Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhiều nhất trên Internet

Đọc Tin Hay Mỗi Ngày - Qua nhiều phương tiện truyền thông đặc biệt là sự hỗ trợ tuyệt vời của mạng Internet đã giúp con người tiếp cận với hầu hết những thông tin từ tất cả các quốc gia trên thế giới một cách đơn giản, dễ dàng. Vậy bạn có biết những ai có sức thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên Internet hay không? Hẳn nói tới đây thôi bạn cũng đã có khả năng điềm một số tên tuổi nổi bật phải không? Và đây cũng chính là nội dung mà chúng tôi muốn truyền tải tới bạn đọc trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhiều nhất trên Internet nhé!

1/ Felix Arvid Ulf Kjellberg (PewDiePie)


Với 35 triệu người theo dõi và gần 8 tỷ lượt xem YouTube, game thủ 25 tuổi sở hữu kênh YouTube riêng với các chương trình có lượt xem “choáng váng” dù nội dung đôi khi chỉ là cảnh anh chơi game video. Khi mới chớm nổi tiếng, PewDieDie khiến fan bức xúc vì câu chuyện đùa liên quan đến hiếp dâm song nhanh chóng xin lỗi và từ đó kiếm được cả núi tiền. Anh cũng dành hàng trăm ngàn USD để quyên góp cho các quỹ từ thiện như Save the Children.

2/ Taylor Swift


Như nhiều ngôi sao nhạc pop khác, nữ ca sỹ 25 tuổi có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội song cô nổi bật hơn ở khả năng và tần suất tương tác với các fan hâm mộ của mình. Chỉ riêng năm 2014, Taylor Swift đã trực tiếp bình luận trên Instagram của một fan bị bắt nạt để an ủi, lên danh sách các ca khúc cho người mới chia tay cho một fan trên Tumblr, tổ chức một số bữa tiệc đặc biệt cho thính giả mà cô tìm thấy trên mạng. Một cách tự nhiên, những hành động ấm áp của Taylor khiến tên tuổi của cô không lúc nào kém nổi bật trên khắp mặt báo.

3/ Barack Obama


Rất dễ để chỉ ra các dẫn chứng về sự nổi tiếng của Tổng thống Mỹ trên thế giới “ảo”: ông là lãnh đạo được “like” nhiều nhất trên Facebook, nhiều người theo dõi nhất trên Twitter; mục hỏi đáp “Ask me anything” trên diễn đàn Reddit thu hút nhiều lượt xem nhất. Ấn tượng hơn, ông không ngại tự làm xấu để phục vụ cho mục đích của mình. Chẳng hạn, tháng 3/2015, ông “tự sướng” bằng máy ảnh của trang BuzzFeed để khuyến khích mọi người đăng ký bảo hiểm nhân thọ. Video này của ông Obama đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem.

4/ Kim Kardashian


Ngôi sao nổi tiếng với vòng ba ngoại cỡ, Kim Kardashian, thực sự nổi bật trên Instagram. Trên mạng chia sẻ hình ảnh, Kim đăng nhiều loại ảnh tự sướng khác nhau, từ chụp với bạn bè nổi tiếng cho đến trong phòng tắm sang trọng để phục vụ cho 27 triệu người theo dõi.

5/ Justin Bieber


Câu chuyện thành công từ mạng xã hội đầu tiên của ngành âm nhạc, Justin Bieber, chưa phát hành album nào trong 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên, anh vẫn hâm nóng mọi mặt báo nhờ vào tài khoản Instagram với lượng người theo dõi “khủng” (23 triệu). Thậm chí, bức ảnh chụp với bạn gái cũ Selena Gomez còn bị đồn là nguyên nhân làm sập máy chủ Instagram. 78 triệu fan Facebook và 61 triệu người theo dõi Twitter là tài sản vô giá của nam ca sỹ này. Năm 2013, Bieber dẫn đầu khoản đầu tư 1,1 triệu USD vào Shots, một ứng dụng thay thế Instagram chuyên trị ảnh “tự sướng”.

>>> Xem thêm:




6/ Beyoncé


Khi Beyoncé ra mắt album tự soạn riêng vào năm 2013 mà không báo trước, cô đã tạo ra hình mẫu mới cho ngành âm nhạc và là cảm hứng cho những người như Drake, Azealia Banks làm điều tương tự. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của cô còn vượt quá cả làng âm nhạc: Beyoncé là chuyên gia trong việc PR hình ảnh bản thân trên Instagram. Cô thường đăng ảnh gia đình hạnh phúc bất kỳ khi nào có tin đồn hôn nhân tan vỡ thay cho lời giải thích. Cộng đồng fan của cô, Beyhive, cũng là 1 trong những cộng đồng trung thành nhất, hoạt động sôi nổi nhất trên web.

7/ Cristina Fernández de Kirchner


Tổng thống Argentina có thể xem là chính trị gia gây tranh cãi nhất trên Twitter. Chẳng hạn, tháng trước, bà khiến các mặt báo sôi sục khi “nhại” lại cách phát âm của người Trung Quốc. Đầu năm 2015, khi hàng ngàn người tập trung tại thủ đô Buenos Aires để bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi bí ẩn của một công tố viên cấp cao, trên Twitter, bà lại đăng một cập nhật không liên quan: “Trong tử vi Trung Quốc, tôi là một con rắn”.

8/ Yao Chen


Trên tiểu blog Weibo, blogger Yao Chen sở hữu lượng người theo dõi kỷ lục, 75 triệu người. Năm 2013, cô trở thành Đại sứ Thiện chí của Liên Hợp quốc. Năm 2011, sau khi Chen chia sẻ video cho một tổ chức chống lại bệnh bụi phổi, tổ chức này đã thu được 32.000 USD quyên góp trong 2 tuần. Yao còn sẵn sàng vượt qua mọi khuôn khổ khi lên tiếng chỉ trích ô nhiễm và bảo vệ một tờ báo chống lại kiểm duyệt.

9/ Shakira


Có thể không tương tác với người hâm mộ thường xuyên như các sao khác, Shakira lại là “vua” mạng xã hội. Nữ ca sỹ từng 2 lần giành giải Grammy sở hữu 107 triệu fan trên Facebook, cao hơn bất kỳ người nào khác trên mạng xã hội này, bao gồm cả Tổng thống Obama hay Taylor Swift. Điều đó biến Facebook thành nền tảng để quảng bá các hoạt động của cô. Chẳng hạn, một bài đăng năm 2013 kêu gọi mọi người quyên góp cho chương trình “World Baby Shower” của UNICEF thu hút 1,3 triệu lượt like, gần 90.000 lượt chia sẻ và mang về số tiền đủ để cung cấp 80.000 liều vắc-xin bại liệt, 4 tấn thức ăn cho trẻ em trên thế giới.

10/ Brandon Stanton


Nhiếp ảnh gia 30 tuổi đứng sau Humans of New York, blog ảnh vô cùng nổi tiếng, có hơn 15 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Stanton đến vào đầu năm nay khi anh đăng ảnh Vidal Chastanet, 13 tuổi, đang sống tại khu vực có tỉ lệ tội phạm cao nhất New York (Mỹ). Bài đăng là động lực cho chiến dịch gây quỹ để cho các em học sinh lớp 6 tại trường của Chastanet đến thăm quan Đại học Harvard. Mục tiêu ban đầu là 100.000 USD nhưng chỉ sau 3 tuần, chiến dịch đã thu về gần 1,5 triệu USD.

>>> Gợi ý tìm kiếm:

người nổi tiếng nhất thế giới
người nổi tiếng nhất việt nam
người nổi tiếng thế giới
người nổi tiếng là gì
viết về người nổi tiếng bằng tiếng anh
người nổi tiếng cung xử nữ
người nổi tiếng cung cự giải
người nổi tiếng cung bảo bình

Nguồn genk.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét